Hướng dẫn tải Windows 7 chính thức mới nhất, link tốc độ cao | Phần mềm máy tính, Tặng key phần mềm miễn phí - Tienich3s

8/28/18

Hướng dẫn tải Windows 7 chính thức mới nhất, link tốc độ cao

Trong bài viết này, tienich3s sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải Win 7 bản chính thức miễn phí nói chung và các phiên bản win khác nói riêng, bao gồm cả win 8, win 8.1, win 10.

Hướng dẫn cách tải win 7 mới nhất
Hệ điều hành win 7

Đối với những người sử dụng máy tính trong chúng ta, có lẽ Windows 7 nói riêng và dòng họ hệ điều hành Windows nói chung không còn gì lạ lẫm. Chúng ta có thể dễ dàng tìm được các file cài đặt gốc (*.ISO) của hệ điều hành này đầy rẫy trên internet, chỉ cần thông qua một vài từ khóa tìm kiếm đơn giản. Những file cài đặt này luôn tìm ẩn những mối nguy hại như mã độc, virus, malware,... Thế nhưng, hiện nay Microsoft đã ngừng cho phép người dùng tải trực tiếp miễn phí file cài đặt các hệ điều hành Windows từ trang web chính thức của họ. Vì vậy để tránh những hiểm họa tiềm ẩn trên, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tải bản Win 7 32bit hoặc 64bit mới nhất.

Hướng dẫn tải Win 7 32bit và 64bit mới nhất.


Bước 1: Bước đầu tiên chúng ta phải tải phần mềm Windows ISO Downloader. Sau đó mở phẩn mềm Windows ISO Downloader lên

LINK TẢI PHẦN MỀM WIN 7: TẠI ĐÂY

Giao diện của Windows ISO Downloader

Bước 2: Chọn bản Windows 7 (nếu các bạn muốn tải win 8.1 hoặc win 10 thì chọn phiên bản đó)
Để tải bản Win 7 miễn phí, các bạn chọn lần lượt như sau. Ở góc trên bên phải, bạn nhấp chuột vào chọn Windows 7. Tiếp theo, bạn nhấp chuột vào “Select Edition” để chọn phiên bản mà bạn muốn tải xuống


Ở đây có nhiều phiên bản hệ điều hành Windows 7 khác nhau, nếu bạn không rành về các phiên bản thì bạn hãy chỉ chọn những phiên bản Windows 7 nằm ở trong khung hình màu đỏ mà mình đã đánh dấu sẵn trong hình bên dưới (Starter SP1, Home Basic SP1, Home Premium SP1, Professional SP1, Ultimate SP1. Thông thường mọi người sẽ dùng phiên bản Professional SP1)


Sau khi chọn cho mình một phiên bản Windows 7 xong, bạn nhấp vào “Confirm” để xác nhận.



Bước tiếp đến để tải bản Win 7, bạn phải chọn ngôn ngữ cho Windows 7. Bạn click chuột vào Choose One.



Vì trong danh sách ngôn ngữ được Windows 7 hỗ trợ không có tiếng Việt nên mình đề nghị các bạn hãy chọn ngôn ngữ là “English”.



Sau đó chọn “Confirm.”



Tiếp theo các bạn có thể trực tiếp tải về hoặc dùng phần mềm IDM để tải như sau:


Vị trí 1: tại đây bạn click vào “64-bit Download” để tải phiên bản Windows 7 64-bit hoặc click vào “32-bit Download” để tải phiên bản Windows 7 32-bit.

Vị trí 2: bạn có thể click chuột vào “Copy link for 32 bit” hoặc “Copy link for 64 bit” để copy link tải file ISO Windows 7 32 hoặc 64 bit, sau đó dán link đó vào trình duyệt hoặc dùng IDM (Internet Download Manager) để tải.

Bước 3: Cài đặt

Sau khi quá trình tải hoàn tất, các bạn chỉ việc cài đặt bình thường như mọi phiên bản Windows khác thôi.

Vậy là các bạn đã biết cách tải Win 7 bản chính thức miễn phí rồi đúng không nào. Chúc các bạn thành công. Đừng quên truy cập vào địa chỉ tienich3s để được tặng key phần mềm miễn phí cũng như cập nhật các phần mềm mới nhất nhé !

Chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment