Hướng dẫn tải Windows 10 mới nhất siêu chuẩn từ Microsoft | Phần mềm máy tính, Tặng key phần mềm miễn phí - Tienich3s

8/24/18

Hướng dẫn tải Windows 10 mới nhất siêu chuẩn từ Microsoft

Hệ điều windows được phát triển bởi Microsoft có tên đầy đủ là Microsoft Windows, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1985 với kiểu giao diện đồ họa MS-DOS. Hãng đã nghiên cứu và phát triển dựa trên giao diện đồ họa người dùng thường sử dụng, và bao gồm nhiều phiên bản khác nhau như: Windows NT, Windows Embedded, Windows Phone, Windows Server... 

 tải Windows 10 mới nhất siêu chuẩn từ Microsoft
Tải win 10 mới nhất
Hệ điều hành Windows được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến do tính thân thiện, thuận tiện cho việc sử dụng và quản lý, tính tương thích cao với nhiều ứng dụng, các nhà phát triển phần mềm biết rằng thị phần windows lớn nên luôn ưu tiên phát triển phiên bản hỗ trợ hệ điều hành windows. 

Thực tế, đi kèm sự phát triển của hệ điều hành windows qua hàng chục năm, chúng ta đã và đang chứng kiến những thành quả mà Microsoft đạt được trong việc phát triển hệ điều hành cho máy tính cá nhân. Những phiên bản windows đáng chú ý bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, 8.2, windows 10. Và phiên bản mới nhất mang tên Windows Creators Update với những nâng cấp mới được giới thiệu.

Windows 10 ra mắt nhằm thay thế cho các phiên bản windows đã lỗi thời như Windows 8.1 hay Windows 7. Với Windows 7, người dùng đã có nhiều trải nghiệm từ rất lâu và cho tới hiện nay vẫn còn nhiều người dùng sử dụng Windows 7 thay vì cài mới sang Windows 10.

Cách tải win 10 mới nhất trực tiếp từ Microsoft

Bước 1: để tải win 10 mới nhất, đầu tiên truy cập vào trang web chính thức của Microsoft và tải về Media Creation Tool ( tool cho phép tải về windows 10 Creators Update.

Bước 2: Mở tool vừa tải về, chấp nhận điều khoản nhấn accept để tiếp tục 

Bước 3: Chờ một chút để ứng dụng khởi chạy

Bước 4: Chọn tải file cài đặt hoặc cập nhật trực tiếp cho máy tính

Bước 5: Chọn ngôn ngữ, phiên bản cài đặt phù hợp với máy tính của bạn

Bước 6: Chọn iSO file để tải về file cài đặt, USB flash driver để tạo USB boot cài windows

Bước 7: chờ tải về file cài đặt windows

Như vậy bạn vừa xem bài Hướng dẫn cách tải win 10 mới nhất từ tienich3s. Theo dõi trang web của tienich3s để cập nhật các phần mềm, tặng key miễn phí và các tin tức mới nhất nhé. Chúc bạn thành công.




1 comment:

  1. Vô tình mình biết được trang web tienich3s.
    Qua trang web này, mình họcvà hiểu được nhiều hơn.
    Thank's Ban quản trị trang web và tác giả các bài viết.

    ReplyDelete