Phần mềm English Tooltip Free - Học ngoại ngữ thật dễ dàng và thú vị | Phần mềm máy tính, Tặng key phần mềm miễn phí - Tienich3s

9/24/18

Phần mềm English Tooltip Free - Học ngoại ngữ thật dễ dàng và thú vị

Phần mềm English Tooltip giờ đây được đổi tên thành Ettip, đem lại cho người dùng phương pháp học tiếng Anh thực sự hiệu quả, giúp rèn luyện tốt kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Ettip giúp tối ưu thời gian học từ vựng, cũng như luyện nghe, tránh mất thời gian cho những từ vựng đã thuộc hay phải nghe những bài đã từng nghe rồi. Hơn nữa, còn giới hạn số lượng từ vựng, bài đọc sẽ học và lặp lại quá trình học một cách có hệ thống.

Tính năng chính của phần mềm học tiếng Anh Ettip

  • Phương pháp tự học: Tổng hợp rất nhiều phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả, được đông đảo người học chấp nhận.
  • Học từ vựng: Kết hợp giữa từ vựng với hình ảnh minh họa, các câu ví dụ, phiên âm quốc tế và cách mà bạn phát âm từ vựng đó.
  • Luyện đọc hiểu: Kết hợp giữa việc tra nghĩa từ mới, chú ý giới từ, cấu trúc câu, thêm từ mới, thêm cụm từ và thêm ví dụ của cụm từ.
  • Luyện nghe: Kết hợp giữa việc đọc hiểu, tìm từ mới, nghe máy phát âm từ mới, sau đó mới bắt đầu luyện nghe với độ khó được tăng dần.
  • Luyện phát âm: Được xây dựng dựa trên bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế (IPA) và công nghệ nhận dạng giọng nói của Microsoft (Speech Recognition).
  • Nguồn dữ liệu đa dạng: Có thể tự biên soạn dữ liệu cho riêng mình hoặc sử dụng những bộ dữ liệu đã được biên soạn kỹ lưỡng.

Tải ứng dụng: Tại đây

Học từ vựng


Chọn ảnh đúng :
phần mềm Ettip

Phần mềm học tiếng Anh Ettip


Tìm phiên âm :




Phát âm :



Ghép từ vựng :




Tìm thẻ đúng :





Ghép câu :




Luyện nghe và đọc hiểu

Nghe và điền từ:




Đọc hiểu và chọn từ :




Và còn còn nhiều chức năng khác, bạn hãy tự khám phá nhé :

Tải ứng dụng: Tại đây


No comments:

Post a Comment