Download IDM 6.30.10 Full Crack – Mới Nhất – Không virut - Không Bị Báo Fake Serial | Phần mềm máy tính, Tặng key phần mềm miễn phí - Tienich3s

5/21/18

Download IDM 6.30.10 Full Crack – Mới Nhất – Không virut - Không Bị Báo Fake Serial

Download Internet Download Manager (IDM) 6.30.10 - Tải file tốc độ cao, hỗ trợ mọi định dạng.

IDM cho phép bạn tải về hầu hết các định dạng dữ liệu trực tuyến, với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với tốc độ bình thường hoặc có thể nhanh hơn nữa nhờ công nghệ tải đa luồng và kỹ thuật chia nhỏ các file được tải về, đồng thời chạy trong một số phần mềm diệt virus để đảm bảo các file tải về an toàn tuyệt đối.
Version 6.30.10 thêm khả năng tương thích Windows 10, cho biết thêm bảng IDM tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như MySpaceTV, và những người khác. Nó cũng có tính năng Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 và Vista) hỗ trợ đầy đủ, trang grabber video, lịch trình tái phát triển, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE 11 và IE trình duyệt web, thiết kế lại và nâng cao công cụ tải về, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.

MÌNH ĐÃ QUÉT BẰNG VIRUSTOTAL, AVAST, NIS. TUYỆT ĐỐI KHÔNG VIRUT NHÉ!

Link quét bằng Virustotal: https://www.virustotal.com/#/file/a4674f8fe863/detection
Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cái dưới đây để cài đặt:

1. Download IDM 6.30.10 Silent Install (tự động active sau khi cài)

LINK TẢI: http://bit.ly/2Liwwui

Pass giải nén: tienich3s

CHÚ Ý KHI CÀI IDM SILENT INSTALL:

HÃY BỎ CHỌN INSTALL AS HOMEPAGE AND DEFAULT SEARCH ENGINE HI.RU

CHỌN ENGLISH LANGUAGE 

2. Download IDM 6.30.10 Full Toolkit (tác giả ptk911 – Hỗ trợ tự động download & cài IDM vào máy, active IDM, xóa rác, tối ưu tốc độ tải của IDM, tắt thông báo cập nhật, tự động cập nhật & active khi có phiên bản IDM mới,…)

LINK TẢI: http://bit.ly/2IEmge1

Pass giải nén: tienich3s

No comments:

Post a Comment